SSブログ

よいお年を! [徒然]

今年も残すところあと1日となりました。
僕にとっての2009年は、相も変わらずタイにどっぷりの1年で、
いろんな方と新しく知り合うことができたりして、
本当に、本当にいい1年となりました。

ปีนี้ก็เหลือแค่ 1 วันแล้ว
สำหรับผม ปี 2552 ก็พบกับประสบการณ์ที่ดีๆ เกี่ยวกับไทย
รู้จักกับคนที่ดีๆ รักเมืองไทยมากๆ
ปี 2552 ก็เต้มสิ่งที่ดีๆ ครับ

最近は、ブログ更新の頻度もすごく落ちていますが、
来年もまたブログを続けていこうと思いますので、
どうぞよろしくお願いしますね。

ช่วงนี้ ผมก็เขียนบล็อคไม่ค่อยบ่อย
แต่ปีหน้าก็จะเขียนไปเรื่อยๆ
ท่านผู้อ่านก็เข้ามาอ่านหน่อยนะครับ

それでは、みなさん、よいお年をお迎えください。

ข้อให้พี่ๆ น้องๆ ทุกท่านมีความสุขในปีใหม่ที่จะมาถึงนี้

奈良の大仏 พระใหญ่แห่งนารา

↓よろしければクリックしてください。อ่านแล้วคลิกหน่อยครับ
タイ・ブログランキング


nice!(0)  コメント(7)  トラックバック(0) 

nice! 0

コメント 7

hana

今年は憧れだったP'Tonに実際会うことが出来てとってもうれしかったよ~!!
また来年も遊んでね。

来年もP'Tonにとってよい一年でありますように。
รักนะ
by hana (2009-12-31 01:37) 

INUI

วันนี้สินะ...ถึงจะเป็น...คืนข้ามปี..

ยังไงก็ สวัสดีปีใหม่ค่ะ...

ขอให้พระคุ้มครองค่ะ..

แล้วก็..เมาไม่ขับนะคะ (^_^)/
by INUI (2009-12-31 14:42) 

INUI

หง่า..ลืมถามไปเลยค่ะ..

พระประธานองค์นี้..ถ่ายที่นาราหรือเปล่าคะ..สวยมากเลย..


by INUI (2009-12-31 14:45) 

みなみ

今年は大阪のタイフェスに行ったのに
Hiroさんともお知り合いになるのが遅かったので
お会いすことができませんでした。
またいつか、大阪のタイフェスに好きな歌手が来たら
見に行くつもりですので
その時はよろしくお願いします(^^)

また来年もブログで「私の知らないタイ」を
たくさん教えてください(^^)

来年も素晴らしい一年になりますように♪
by みなみ (2009-12-31 17:28) 

Taka

Hiroさん
今年も色々とブログでお世話になりました。
来年は、機会がありましたら、タイ料理でも一緒につつきましょう^^
では、よいお年をお迎えください
by Taka (2009-12-31 19:28) 

キンパイ

สวัสดีปีใหม่คะพี่ Hiro ปีที่ผ่านมาได้อ่านเรื่องสนุกๆ จากไดอารี่
ของพี่ Hiro ขอบคุณค่ะ ที่เขียนเรื่องสนุกๆ ให้อ่าน แถมได้เรียน
ภาษาญี่ปุ่นอีกด้วย .....

ปีหน้าก็จะติดตามอ่านเรื่องการท่องเที่ยวของ พี่ Hiro อีกนะคะ

ปีใหม่ ขอให้สุขภาพของพี่ Hiro แข็งแรงคะ มีกำลังสู้กับเรื่องต่างๆ
สาวรัก สาวหลง นะคะ คุคุ (อย่าโกรธนะ )

ปีหน้ามาเที่ยวเมืองไทย ก็มานั่ง รถไฟฟ้า สายใหม่นะ ^______^


Onegaishimasu!


by キンパイ (2009-12-31 23:25) 

Hiro

hanaちゃん
今年もよろしくお願いします。
僕もhanaちゃんに会えてうれしかったよー。
忘年会もめちゃくちゃ楽しかったし、また遊ぼうねー。
今年もhanaちゃんにとって、
いいこといっぱいの一年になりますように。

คุณ INUI
สวัสดีปีใหม่ครับ
ขอให้มีความสุขมากๆตลอดปี 2553 นะครับ
ใช่แล้ว พระองค์ องค์นี้ก็ถ่ายที่ นารา เพิ่งไปมากับเพื่อนครับ

みなみさん
今年もどうぞよろしくお願いします。
どこかのタイイベントでお目にかかる機会があると思うので、
そのときはどうぞよろしくお願いしますね。
2010年がみなみさんにとって、いいこといっぱいの一年になりますように。

Takaさん
今年もどうぞよろしくお願いします。
なかなかお会いする機会がありませんけど、
今年こそは是非!^^
タイ料理をつつきながら、ビールを飲んで、
楽しい時間が過ごせたらなーって思います。
2553年がTakaさんにとって素晴らしい年になりますように。

น้องไผ่
สวัสดีปีใหม่ครับ
ปีนี้ก็เข้ามาบล็อคผมแล้ว อ่านหัวข้อหลายเรื่องนะครับ
ขอให้น้องไผ่มีความสุขมากๆ
แล้วก็ ข้อให้น้องไผ่เจอแต่สิ่งดีๆ เท่านั้นนะครับ
ことしも よろしく
by Hiro (2010-01-01 00:32) 

コメントを書く

お名前:[必須]
URL:
コメント:
画像認証:
下の画像に表示されている文字を入力してください。

トラックバック 0

この広告は前回の更新から一定期間経過したブログに表示されています。更新すると自動で解除されます。