SSブログ

タイフェス2010代々木公園 [日記]

代々木公園で開かれたタイフェスティバル2010に行ってきました。

ไปเทศกาลไทย 2010 (ที่สวนโยโยงิ) มาครับ

thai festival

天気がよかったこともあって、人がいっぱい。
土曜日は、タイ仲間の方が陣取ってくれた場所で飲んだくれ。
さらに、場所を移して、タイカラオケを楽しみました。
歌って踊って、楽しかったなー。
今回は、リンク先のTakaさんにもお会いできたしね^^

日曜日も会場に足を運びましたが、あまりの人の多さと前日の飲み疲れから、
人ごみの中にいるのがイヤになって、友達と一緒に渋谷のタイ料理屋へ(笑)

อากาศดีมาก เลยคนก็เยอะมาก
วันเสาร์ เพื่อนคนหนึ่งจัดการที่ที่นั่งให้เรา กินเบียร์ทั้งวันเลย
แล้วย้ายที่และร้องเพลงคาราโอเกะกัน
ร้องด้วย เต้นด้วย สนุกมากครับ
คราวนี้ก็ได้เจอคุณ Taka (เป็นเพื่อนรู้จักกันทางบล็อค) ด้วย ^^

วันอาทิตย์ก็ไปอีกรอบ แต่คนเยอะมากและเหนื่อยด้วย
เลยไม่อยากอยู่แล้ว ไปร้านอาหารไทยกับเพื่อน 5555

thai festival
日曜日2時半ごろの様子。どこ見ても人、人、人。
วันอาทิตย์เวลาประมาณบายสองครึ่ง มีแต่คน คน คน

いろんな人に会えて、いっぱい話もできて、いい時間が過ごせました。
みなさん、本当にありがとうございます。
また遊んでやってくださいねー。

เจอกันเพื่อนๆหลายคน คุยได้หลายเรื่อง ใช้เวลาสนุกสนานครับ
เพื่อนๆ ทุกคน ขอบคุณจริงๆนะครับ
ไว้เจอกันใหม่

コンサートの様子ですか?飲んでばっかりで見てないので、わかりません…汗

บรรยากาสเวทีหรอครับ? ก็นั่งกินเบียร์อย่างเดียว เลยไม่รู้อ่ะครับ...^^;

↓よろしければクリックしてください。อ่านแล้วคลิกหน่อยครับ
タイ・ブログランキング


nice!(0)  コメント(12)  トラックバック(1) 
共通テーマ:日記・雑感

nice! 0

コメント 12

ส้ม

รูปแรกซ้ายมือมีพี่ชายคนนึงสวมเสือกั๊กสีส้ม เห็นแว่บแรกตกใจหมดเลยค่ะ ช่างละม้ายกับพี่วินมอไซค์เมืองไทยเหลือเกิน 555+ (แอบแซว ต้องขอโทษด้วยนะคะพี่วินเทียม)

อิอิ ว่าแต่ คุณต้นไปถึงที่โน่นเพื่อนั่งทานเบียร์เหรอคะ เพื่อนส้มก็ไปขายผักที่งานนั้นนะ อุตส่าห์ทำป้ายชื่อผักตั้งเยอะ เห็นทำเตรียมไว้อดนอนตั้งหลายคืน แบบนี้ก็หมดกันน่ะสิคะ 555+
by ส้ม (2010-05-17 00:28) 

maron

ちょっとでしたがお会い出来て嬉しかったです!!こっちに来るときは連絡下さいねー♪
by maron (2010-05-17 11:16) 

Hiro

คุณส้ม
ที่ญี่ปุ่นก็เพิ่งมีมอเตอร์ไซค์รับจ้างเหมือนเมืองไทย 555 ล้อเล่น
ผมก็เดินในสวนโยโยงินิดหน่อยนะ แต่มีคนเยอะมากจริงๆ เดินก็ลำบาก
ก็เลยนั่งกินเบียร์ตลอด หึๆๆๆ
ถามเพื่อนคุณส้มหรือยังครับ? ว่าขายดีหรือไม่

maronさん
僕もお会いできてよかったです~!
でも、maronさんにお会いした頃にはすっかり出来上がってましたよね…汗
実は今度の土日も仕事で東京なんですが、
びっしり仕事の予定が入ってるんですよねー。
そうじゃなかったら、みなさんに声かけたいところなんだけど…泣
by Hiro (2010-05-18 21:38) 

ส้ม

เห็นว่าขายดีเป็นเททิ้งเทขว้างเลยค่ะ ^ ^
by ส้ม (2010-05-19 00:21) 

Hiro

คุณส้ม
อ๋อ ก็ดีเนอะครับ
อุตส่าห์เตรียมหลายๆอย่าง มันก็คุ้มดีๆ ^^
by Hiro (2010-05-19 23:07) 

osamu

遅ればせながら楽しかったです!
毛糸のパンツ事件は衝撃でしたw

調子に乗ってすみませんwww
6月、楽しみにしてますが、5日は海外出張入るか微妙なところです…
楽しんでくださいね!
by osamu (2010-05-22 09:33) 

Hiro

osamuさん
ほんまこないだは楽しかったね。
osamuさんのコメントを読んで、そういえばそんな話もしたなーと
今さらながらに思い出しました。
相当酔ってたってことやよね(滝汗)
6月、もし出張と重なってなかったら是非参加してくださいねー^^
by Hiro (2010-05-22 22:08) 

จั๊ก

สวัสดีครับคุณครูต้น

สบายดีมั้ยครับ ช่วงนี้อากาศอบอุ่นแล้วยัง
เห็นเพื่อนใน Lang-8 ก็บอกว่ามีจัดงาน Thai Festival ที่ชิบุย่าด้วยอ่ะครับ
ว่าแต่คนไทยที่ไปขายเค้าพูดภาษาญี่ปุ่นกันทุกคนเลยเหรอครับ
by จั๊ก (2010-05-24 12:01) 

Hiro

น้องจั๊ก
สบายดีครับ อากาศเริ่มร้อนแล้ว แต่บางวันก็ยังรู้สึกหนาวนิดหน่อย
ใน lang-8 ก็มีคนเขียนเรื่อง Thai Festival ด้วยหรอ
พี่ไม่ได้อ่านเลย ^^;
คนไทยที่ขายของใน Thai Festival ก็ส่วนใหญ่เป็นคนที่อาศัยอยู่ญี่ปุ่นนะ
ก็เลยพูดภาษาญี่ปุ่นได้ แต่พูดเก่งขนาดไหนก็แล้วแต่คนนะ หึๆๆๆ
by Hiro (2010-05-24 22:27) 

จั๊ก

สวัสดีครับ
แล้วตกลงคุณครูได้ซื้ออะไรบ้าง นอกจากกับแกล้มและเบียร์ 555
เพื่อนคนที่เขียนเป็นคนญี่ปุ่นครับ แต่เขียนเป็นภาษาอังกฤษ
เห็นบอกว่าชอบ "สละ" (ผลไม้ชนิดหนึ่ง) คุณครูต้นเคยทานมั้ยครับ

ว่าแต่ไม่เห็นเข้าไปอ่านบันทึกของลูกศิษย์ใน Lang-8 เลยอ่ะ สงสัยมัวแต่ดูละครอยู่แน่ๆ เลย :P
by จั๊ก (2010-05-25 14:36) 

ゆなつ

遅くなりましたが・・・
タイフェスでちょっとだけでしたが、お会い出来て良かったです!
日曜日の午後、ホントにすっごい人混みでしたね。
私も何度も挫折して帰りそうになりましたが、何とか知り合いに会いつつ、
最後まで粘って、閉店セールにありつけました(笑)

ブログで交流することはあっても、なかなかリアルに会う機会はありませんが、
また機会があればみんなで飲みたいですね!

これからもよろしくお願いします!
by ゆなつ (2010-05-25 15:15) 

Hiro

น้องจั๊ก
พี่ไม่ได้ซื้ออะไรเลย
คนเยอะ ขี้เกียจเข้าแถว ก็เลยนั่งกินเบียร์อย่างเดียว
ส่วนผลไม้ พี่ก็เพิ่งกินเยอะๆ ที่สวนผลไม้ที่ระยอง เลยไม่ได้กินที่โยโยงิ
ช่วงนี้งานยุ่ง ไม่มีเวลาเข้าไปอ่าน Lang-8 เลย โทษทีนะ ^^;

ゆなつさん
僕もお会いできてよかったですー^^
天気がよかったのはいいけど、ほんと人多かったですよね。
あれだけ多くなっちゃうと、楽しみに行こうって気持ちが半減してしまいます。
まぁ、会いたい人もいろいろといるから、行っちゃうんですけどね。
よく考えたら、まだ2回しか会ってないんですよね、僕たち(笑)
ぜーんぜんそんな気がしないけど、
またいつかのんびりと一緒に飲みたいですねー。
こちらこそ、これからもよろしくお願いしますね^^
by Hiro (2010-05-25 21:10) 

コメントを書く

お名前:[必須]
URL:
コメント:
画像認証:
下の画像に表示されている文字を入力してください。

トラックバック 1

この広告は前回の更新から一定期間経過したブログに表示されています。更新すると自動で解除されます。