SSブログ

Kang Som TS「心のすべて」 [タイの音楽]

今見ているタイドラマ(5ch、月〜木、タイ時間20:25〜)ブワンラックの主題歌、
「テムジャイ」を訳してみたので紹介します。

วันนี้แนะนำเพลง "เต็มใจ" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครช่อง 5 "บ่วงรัก" (จ-พฤ 20:25-) นะครับ

このドラマにはThe Star 8で準優勝したKang Somが出ていますが、
この歌もそのKang Somが歌っています。

ในละครนี้ แกงส้ม เดอะ สตาร์ รับบทชนะศึก เพลงนี้แกงส้มเขาร้องเองด้วยครับ

เต็มใจ 心のすべて

เคยเป็นคนไม่สนใจอะไร ก็ทำไปตามที่คิด
何にも興味を示すことはなかった 思いのままに行動していた
ในชีวิตไม่มีสักคนที่รู้และเข้าใจ
わかってくれる人なんて誰一人いない
ว่าในใจดวงนี้ที่ใครใครก็มองไม่ดี
誰もがよくは見てくれない僕の心でも
มันมีแต่รักมากมาย ทั้งหมดเพราะเธอ
愛に満たされているんだってことを それは君のおかげだってことを

ทำให้โลกของฉันถูกเติมเต็มด้วยรักของเธอได้ลอยล่องไป
僕の世界を君の愛情でいっぱいにしてくれた
ให้ใจได้ยินท่วงทำนองที่แสนอ่อนหวาน
心に聞かせてくれた とても優しく美しいメロディーを
รักของฉันที่มีอยู่เต็มใจให้เธอได้รู้เอาไว้
君を思う僕の心からの気持ち わかってもらいたい
ต่อจากนี้เต็มใจฉันให้เธอ
これから僕の心は君にすべてささげるから

การดูแลด้วยหัวใจงดงามทำให้ฉันได้รู้
清らかな心で見守ってくれたから 僕は気づくことができた
ว่าประตูแห่งใจที่ปิดเอาไว้ไม่ได้แข็งแรง
心を閉ざしてきたけれど それは頑なだったわけじゃない
ความเย็นชาที่จริงมันเป็นแค่การแสดง
無関心に見えていたのは それはただの振りだっただけ
ประตูที่เคยแข็งแรงก็เปิดเพราะเธอ
閉ざしていた心の扉も 君がいてくれたから開けることができた

ทำให้โลกของฉันถูกเติมเต็มด้วยรักของเธอได้ลอยล่องไป
僕の世界を君の愛情でいっぱいにしてくれた
ให้ใจได้ยินท่วงทำนองที่แสนอ่อนหวาน
心に聞かせてくれた とても優しく美しいメロディーを
รักของฉันที่มีอยู่เต็มใจให้เธอได้รู้เอาไว้
君を思う僕の心からの気持ち わかってもらいたい
ต่อจากนี้เต็มใจฉันให้เธอ
これから僕の心は君にすべてささげるから

บอกกับเธอให้รู้และจะย้ำให้เธอมั่นใจ
君に伝えたい 君が確信できるように何度も言いたい
จะคอยดูแลด้วยรัก
愛を込めて 君を守っていくよ

ทำให้โลกของฉันถูกเติมเต็มด้วยรักของเธอได้ลอยล่องไป
僕の世界を君の愛情でいっぱいにしてくれた
ให้ใจได้ยินท่วงทำนองที่แสนอ่อนหวาน
心に聞かせてくれた とても優しく美しいメロディーを
รักของฉันที่มีอยู่เต็มใจให้เธอได้รู้เอาไว้
君を思う僕の心からの気持ち わかってもらいたい
ต่อจากนี้เต็มใจฉันให้เธอ
これから僕の心は君にすべてささげるから

 

タイドラマに興味がある方は見てみてください。
どうでもいいけど、ゲーンソムの鼻ぴくぴくが気になる…笑

ถ้าสนใจก็ดูเรื่อง "บ่วงรัก" ก็แล้วกันนะครับ

よろしければクリックしてください。
อ่านแล้วคลิกหน่อยนะครับ
タイ・ブログランキング

nice!(0)  コメント(6)  トラックバック(0) 
共通テーマ:音楽

nice! 0

コメント 6

kingpai

อาจจะไม่ค่อยมีชื่อเสียงค่ะ ละครเรื่องนี้ ^^!
by kingpai (2012-12-04 13:21) 

Hiro

น้องไผ่
ก็เพราะทุกคนดูแรงเงาใช่ไหมละ? 555
by Hiro (2012-12-05 22:46) 

kingpai

ใช่ๆ พี่ต้น คนดูเรื่องแรงเงา กันมาก แต่อย่าถามไผ่นะ ฮ่าๆๆๆ ไม่ได้ดู (>_<) ...

by kingpai (2012-12-12 18:05) 

Hiro

ไผ่
ไม่ได้ดูเหรอ? พี่ดูด้วยนะ 555
by Hiro (2012-12-14 01:25) 

netklause

เพื่อนผมรักแกงส้มมากครับ
(ฮิโระซังดูแรงเงาด้วย!!!)
by netklause (2014-05-17 18:40) 

Hiro

น้องเน็ต
แกงส้มก็ร้องเพลงเก่งเนาะ
(แรงเงา ดูทั้งหมดนะ 555)
by Hiro (2014-08-02 13:44) 

コメントを書く

お名前:[必須]
URL:
コメント:
画像認証:
下の画像に表示されている文字を入力してください。

トラックバック 0

この広告は前回の更新から一定期間経過したブログに表示されています。更新すると自動で解除されます。